โรงพยาบาลชุมชนที่มีคุณภาพ
ประชาชนสุขภาพดี
เจ้าหน้าที่มีความสุข
มุ่งเน้นการดูแลผู้ป่วยระยะกลาง
1. ให้บริการสุขภาพครอบคลุม 5 มิติ ทั้งด้านรักษา ส่งเสริม ป้องกัน ฟื้นฟูสภาพ และคุ้มครองผู้บริโภคที่มีคุณภาพ
2. พัฒนาโรงพยาบาลให้มีคุณภาพและมาตรฐาน
3. พัฒนาบุคลากรโรงพยาบาลให้มีศักยภาพ สุขภาพดี และมีความสุข
4. พัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยระยะกลาง
ร : รักองค์กร มีความเสียสละ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ (Mastery)
พ : พัฒนาต่อเนื่อง พัฒนาทักษะความรู้ พัฒนาระบบบริการ (Originality)
ว : วาจาดี อ่อนน้อมถ่อมตน (Humility)
จ : จิตบริการดี มีผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง (People center)
1. เพิ่มศักยภาพการส่งเสริมสุขภาพ เฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรค ทุกกลุ่มวัย ภัยสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและสิ่งแวดล้อม (PP Excellence)
2. พัฒนาระบบบริการสุขภาพ และการเข้าบริการที่มีคุณภาพ (Service Excellence)
3. พัฒนากำลังคน และภาคีเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ (People Excellence)
4. บริหาารจัดการธรรมาภิบาล ข้อมูลและเทคโนโลยี ที่มีประสิทธิภาพ (Governance Excellence)
"มุ่งเน้นการดูแลผู้ป่วยระยะกลาง พัฒนาพฤติกรรมบริการ ดูแลผู้ป่วยดุจญาติมิตร"